Câu hỏi thường gặp
- Home
- Câu hỏi thường gặp
Câu hỏi thường gặp
Đọc nhiều
Câu hỏi thường gặp
SEO (Search Engine Optimization) là quá trình tối ưu hóa website để cải thiện thứ hạng trên công cụ tìm kiếm, giúp website thu hút nhiều lưu lượng truy cập tự nhiên.
SEO là một chiến lược dài hạn. Mặc dù bạn có thể thấy một số cải thiện sớm, nhưng kết quả tối ưu và bền vững cần thời gian từ vài tháng đến một năm.
SEO giúp website của bạn tiếp cận đúng đối tượng khách hàng tiềm năng, cải thiện khả năng hiển thị trên Google và tăng lưu lượng truy cập tự nhiên.
PPC (Pay-Per-Click) là chiến lược quảng cáo trả phí, nơi bạn chỉ trả tiền khi có người nhấp vào quảng cáo. PPC mang lại kết quả nhanh chóng, nhưng chi phí liên tục, trong khi SEO yêu cầu đầu tư dài hạn nhưng mang lại kết quả bền vững.
- On-page SEO liên quan đến tối ưu hóa các yếu tố trên trang web của bạn như nội dung, từ khóa, thẻ meta, và URL.
- Off-page SEO bao gồm các hoạt động bên ngoài website, chủ yếu là xây dựng liên kết (backlinks) từ các trang web khác để cải thiện uy tín của bạn.
Có, mạng xã hội là công cụ quan trọng trong Digital Marketing. Nó giúp xây dựng thương hiệu, tăng tương tác và kéo lưu lượng truy cập vào website.
Từ khóa giúp công cụ tìm kiếm hiểu nội dung của trang web và kết nối bạn với đối tượng mục tiêu. Lựa chọn từ khóa đúng giúp tăng cơ hội xuất hiện trên kết quả tìm kiếm.
Có, Google ưu tiên các website thân thiện với di động trong kết quả tìm kiếm. Đảm bảo website của bạn hoạt động tốt trên các thiết bị di động là rất quan trọng.
Google Analytics giúp bạn theo dõi hiệu quả chiến dịch, phân tích hành vi người dùng, và cung cấp dữ liệu cần thiết để tối ưu hóa chiến lược marketing.
Để cải thiện tỷ lệ chuyển đổi, bạn cần tối ưu hóa trải nghiệm người dùng, làm cho các lời kêu gọi hành động (CTA) rõ ràng, cung cấp thông tin giá trị và đảm bảo quá trình thanh toán dễ dàng.